Khoa Khám bệnh -
Mỗi ngày khoa Khám bệnh tiếp đón từ 450-850 lượt người bệnh đến khám, bao gồm người bệnh có bảo hiểm y tế và không có bảo hiểm y tế.
Số lượng người bệnh đến khám ngày càng đông, nhưng công tác tiếp đón, hướng dẫn, phục vụ người bệnh vẫn nhiệt tình, chu đáo. Đội ngũ hướng dẫn luôn thân thiện, vui vẻ, trợ giúp người bệnh mọi lúc, mọi nơi.
Ngoài ra để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tạo sự tương tác với người bệnh trên mọi phương diện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh, khoa Khám bệnh cũng đã thành lập Tổ Chăm sóc khách hàng nhân lực tại khoa. Tổ Chăm sóc khách hàng gồm 5 thành viên: Trưởng khoa, Điều dưỡng trưởng khoa và 3 nhân viên tiếp đón, hướng dẫn.
Tổ Chăm sóc khách hàng hoạt động từ tháng 03 năm 2022 đến nay với các chức năng, nhiệm vụ:
1. Đối với khách hàng là người bệnh khám bệnh ngoại trú:
Hướng dẫn, giải thích các thủ tục và quy trình khám chữa bệnh ngay khi vào khoa Khám như lấy số thứ tự khám bệnh, đăng ký, nơi chỉ định cận lâm sàng, thanh toán, cấp phát thuốc…
Ưu tiên lấy số thứ tự khám bệnh cho người già, người tàn tật, người bệnh nặng, người khuyết tật… đến khám bệnh.
Sử dụng xe lăn, xe đẩy để trợ giúp người già, người khuyết tật, người bệnh nặng.. đến các bàn khám.
Giải đáp các thắc mắc của người bệnh và người nhà người bệnh về khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, về chuyển tuyến, quy trình khám bệnh.
Ghi nhận các ý kiến của người bệnh về điều trị, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên y tế, phản ảnh lên lãnh đạo khoa để kịp thời xử lý.
Cung cấp thông tin, tư vấn về bệnh, các dịch vụ y tế kết hợp với truyền thông giáo dục sức khỏe cho người bệnh và người nhà người bệnh.
Gọi điện thoại cho những người bệnh đã khám để khảo sát sự hài lòng về cung cách phục vụ, chăm sóc của điều dưỡng, thái độ của bác sỹ.
Căn cứ danh sách tái khám trên hệ thống phần mềm, gọi điện nhắc nhở khách hàng chuẩn bị tái khám.
Trực điện thoại để giải quyết các thắc mắc, đặt lịch khám bệnh cho khách hàng có nhu cầu.
![kham1](/images/stories/2022/kham1.png)