• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Những điều bệnh nhân hài lòng ở khu chờ bệnh viện

  • PDF.

Phòng TCKT - 

Để đảm bảo sự hài lòng của bệnh nhân trong lúc chờ khám bệnh, sau đây là 6 cách thực hiện đảm bảo người bệnh thích khu chờ của Bệnh viện.

1. Làm cho bệnh nhân hoạt động khi chờ đợi:

Thiết kế dịch vụ thân thiện giúp người bệnh tham gia vào hoạt động gì đó khi họ đang chờ đợi. Như miễn phí wifi nhưng cần thêm những nơi tạo cho người bệnh sự thoải mái hơn nữa như khu vực có bàn làm việc để đặt máy vi tính để họ có thể tiếp tục công việc của mình khi chờ đợi, dây sạc điện thoại, ipad có tải sẵn trò chơi hay báo chí về sức khỏe hoặc có những nội dung giáo dục sức khỏe trong máy(có biện pháp chống mất). Đối với trẻ em phòng chờ tuyệt vời nhất là ngoài trời hoặc những chương trình phát sóng trực tiếp từ sở thú. 

Cũng có thể thiết lập dịch vụ mua sắm online để sau khi khám bệnh xong hàng hoá đã được đưa đến nhà của họ. Cũng có thể mở ra một cửa hàng bán lẻ cung cấp cơ hội mua sắm cho người bệnh với các sản phẩm liên quan đến chuyên ngành của phòng khám hoặc bệnh viện.

Như vậy hoạt động chờ đợi của người bệnh sẽ cảm thấy ngắn hơn là ngồi xem đồng hồ. 

phong cho

 2. Công khai cho người bệnh thời gian họ phải chờ:

55% người bệnh muốn biết thời gian ước lượng cần chờ trên màn hình và 61% muốn gửi tin nhắn cảnh báo cho bác sĩ khám chậm cho họ. Người bệnh cảm thấy dễ kiểm soát hơn khi họ nhận được ước tính cụ thể về thời gian chờ. Lời đề nghị là cung cấp dịch vụ tin nhắn báo cho người bệnh khi gần đến giờ khám để họ có thể tự kiểm soát thời gian làm các việc khác.

 3. Sức mạnh của sự nuông chiều: 

Thiết kế khu vực phòng chờ đẹp, có đủ nước uống nóng lạnh, ghế massage, ghế ngồi thoải mái, mẫu mã đẹp, màu sắc vui nhộn, thân thiện. 

4. Nắm lấy sứ mệnh và khách hàng:

Thiết kế và trang trí khu vực này phản ánh giá trị của bệnh viện về mặt y tế. Có thể sáng tạo bằng cách dùng những vật liệu tự nhiên, xanh tốt hơn là thiết kế thống nhất, đồng dạng. Có đủ loại chỗ ngồi cho những khách hàng đặc biệt: xe lăn, người mù, ghế dài cho bà mẹ và trẻ em, ghế đủ rộng cho người bệnh không có cảm giác khó chịu khi bắt phải ngồi với người lạ. Người lớn tuổi cần có những ghế vững chắc, cánh tay ngồi dài và dễ dàng đứng lên ngồi xuống. 

5. Kết nối cộng đồng: 

Cung cấp các thông tin về địa phương nhằm thúc đẩy cuộc sống lành mạnh, một số nơi hợp tác với địa phương trưng bày các sản phẩm nghệ thuật thay đổi theo chủ đề.

 6. Xem xét việc thuê liên lạc phòng chờ (Có nhân viên đón tiếp biết rõ tình huống của người bệnh, đón chào người bệnh khi họ đến Bệnh viện)

Đây là người tiếp nhận người bệnh đầu tiên tạo sự chú ý của người bệnh. Người này là người biết được tình trạng, tình huống của người bệnh và chào đón họ ngay từ khi họ bước vào. Tạo sự quan tâm đặc biệt cho người bệnh. 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ ba, 11 Tháng 8 2020 19:16

You are here Tin tức Y học thường thức Những điều bệnh nhân hài lòng ở khu chờ bệnh viện