• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Sự cần thiết của thuê khoán dịch vụ xử lý đồ vải tại bệnh viện đa khoa Quảng Nam

  • PDF.

Phòng HCQT - 

Được sự đồng ý của Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, vào ngày 31/7/2024, Công ty TNHH Tràng An JP đã trình bày đề án thuê khoán dịch vụ xử lý đồ vải tại Bệnh viện. Qua đề án Công ty đã trình bày, phòng HCQT nhận thấy sự cần thiết phải thuê khoán dịch vụ xử lý đồ vải bao gồm:

1. Tăng khả năng cải thiện chất lượng đồ vải trong những năm tới :

Theo cơ chế quản lý hiện nay, việc cải thiện chất lượng và hiệu quả giặt là đồ vải trong những năm tới sẽ gặp khó khăn vì một số lý do sau:

Lượng đồ vải sẽ tăng mạnh khi lượng bệnh nhân tăng lên và do yêu cầu về chất lượng khám chữa bệnh ngày càng cao, bệnh viện cần trật tự quy cũ, mọi BN phải mặc đồ vải của bệnh viện.

Chi phí cho bảo trì và sửa chữa cao, làm tăng giá thành giặt khử khuẩn đồ vải.

Giặt là khử khuẩn đồ vải là một nghề, đòi hỏi nhân lực có chuyên môn và trình độ quản lý cao, quy trình giặt khử khuẩn phù hợp. Nhân lực cho công tác giặt là hiện này vừa thiếu lại yếu (cả về sức khoẻ và kỹ năng thực hành). Công tác quản lý của khoa sẽ gặp khó khăn vì nhân viên chuyên môn sẽ phải tập trung nhiều hơn cho công tác Kiểm soát nhiễm khuẩn của BV. Nhân lực cần thực hiện quy trình để xử lý kịp thời trong giai đoạn tới cần 10 nhân lực trong đó 01 nhân lực quản lý, 01 kỹ sư chuyên ngành thực hiện việc xứ lý sự cố máy móc thiết bị và ứng cứu kịp thời

Xem tiếp tại đây


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 25 Tháng 9 2024 17:20

You are here Tin tức Y học thường thức Sự cần thiết của thuê khoán dịch vụ xử lý đồ vải tại bệnh viện đa khoa Quảng Nam