• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Chương trình khám và phẫu thuật miễn phí cho trẻ khe hở môi – vòm miệng từ 27/5/2024 tại BVĐKQN – Liên hệ: Bs CK2 Nguyễn Minh Đức 0905309192. Xem THÔNG BÁO!

Sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân hen – COPD tại khoa Nội tổng hợp Bệnh viện đa khoa Quảng Nam

  • PDF.

Bs Trình Trung Phong - 

Hen và bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) là bệnh hay gặp. Nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ giảm được triệu chứng, giảm biến chứng và đặc biệt nâng cao được chất lượng cuộc sống.

Được sự hỗ trợ của dự án “ Vì lá phổi khoẻ” đơn vị tư vấn và điều trị bệnh Hen – COPD thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt cho các bệnh nhân đối tượng này cũng như người nhà và các cá nhân có quan tâm.

Vừa qua, tại khoa Nội Tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Quảng nam đã tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ bệnh nhân Hen – COPD. Trong buổi sinh hoạt này mọi người được tư vấn :

  • Tìm hiểu các yếu tố nguy cơ, cách phát hiện và phòng chống bệnh Hen –COPD.
  • Cách xử dụng tối ưu dụng tối ưu các dụng cụ hít trong điều trị và dự phòng.

Ngoài ra các bệnh nhân cũng được giải thích rõ ràng, cụ thể tất cả các thắc mắc liên quan đến bệnh tật của mình.

Sinh hoạt Câu lạc bộ Bệnh nhân Hen – COPD tại Khoa Nội Tổng hợp Bệnh viện Quảng nam là một việc làm thiết thực nhằm mang lại sức khoẻ và chất lượng cuộc sống cho người bệnh, hạn chế chi phí xã hội cho y tế trong điều trị các bệnh lý hô hấp.

CLBCOPD1

CLBCOPD2

Lần cập nhật cuối lúc Thứ ba, 21 Tháng 5 2024 10:06

You are here Tin tức Y học thường thức Sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân hen – COPD tại khoa Nội tổng hợp Bệnh viện đa khoa Quảng Nam