• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Khám sức khỏe định kỳ tại Hiệp Đức

  • PDF.

CN Trương Thị Cẩm Huyên - Khoa Khám bệnh

Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công chức được xem là một trong những nhiệm vụ khám chữa bệnh của Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Quảng Nam. Công tác khám sức khỏe luôn được Bệnh Viện quan tâm và triển khai rộng khắp địa bàn của tỉnh.

Thế là cuộc hẹn về với Hiệp Đức đã đến, sau 2 năm kể từ khi chia tay năm 2014. Năm nay đội ngũ Y Bác sĩ  của Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Quảng Nam lại về với Hiệp Đức, tiếp tục cuộc hành trình vì sức khỏe của cán bộ thuộc diện quản lý của Huyện Uỷ huyện Hiệp Đức.

Đoàn xe chúng tôi bắt đầu khởi hành đúng 5 giờ, ngày 20/8/2016...khi đến nơi người khám đã tập trung đầy đủ tại TTYT huyện.

Mọi công tác phục vụ cho công việc đã được chuẩn bị đầy đủ nhờ vào sự hỗ trợ nhiệt tình của cán bộ TTYT huyện, chúng tôi di chuyển đồ dùng vào đúng vị trí, ai vào việc nấy như đã sắp xếp từ trước. Khởi đầu cho công việc là khâu phát hồ sơ tiếp đến cân đo, lấy máu xét nghiệm, siêu âm tổng quát, X quang, đo điện tim và sau cùng là khám tổng quát.

Nhờ vào khâu chuẩn bị khá chu đáo của cán bộ TTYT huyện nên công việc diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng, kết thúc công việc lúc 10h30. Đoàn của chúng tôi đã ở lại nhà khách của Huyện Uỷ tiếp tục cho công việc ngày mai.

hiepduc1 

PHÁT HỒ SƠ

hiepduc2

CÂN ĐO

hiepduc5

CHỜ KHÁM

hiepduc4

SIÊU ÂM

Qua 2 ngày triển khai Đoàn đã khám cho 320 cán bộ, trong buổi tổng kết Huyện ủy Hiệp Đức đã đánh giá rất cao về tinh thần cũng như chất lượng khám, phát hiện bệnh tật của các Y, Bác sĩ trong đoàn.

Sự tiếp đãi chu đáo, trịnh trọng của Huyện ủy đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thành viên trong đoàn.

Kết thúc chuyến đi trong 2 ngày, đoàn xe chúng tôi lại quay về nơi khởi đầu và tiếp tục cho cuộc hành trình mới với sứ mệnh của người thầy thuốc.

Hẹn gặp lại Hiệp Đức!


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ sáu, 09 Tháng 9 2016 16:11

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Khám sức khỏe định kỳ tại Hiệp Đức