• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Thang điểm thiết yếu trong thực hành lâm sàng bệnh leucemie mạn dòng tủy và dòng lympho

  • PDF.

Bs Huỳnh Ngọc Tin - Khoa Nội Thận Nội tiết

Trong thực hành lâm sàng, người thầy thuốc phải thường xuyên đối mặt với những khó khăn trong việc đánh giá người bệnh. Các thang điểm giúp đánh giá và phân loại người bệnh ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong thực hành lâm sàng, nó được coi như một cẩm nang thực hành giúp cho các bác sĩ lâm sàng đánh giá bệnh nhân nhanh chóng, hiệu quả để kịp thời có các biện pháp xử trí tốt nhất cho người bệnh, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng chuyên môn, làm tăng khả năng cứu chữa người bệnh, giảm tỷ lệ tử vong.

1. Phân giai đoạn RAI đối với bệnh nhân lơxêmi mạn dòng lympho (Chronic Lymphocytic Leukemia (CLL), RAI Staging)

bstin11

2. Phân giai đoạn theo hệ thống Binet đối với bệnh nhân lơxêmi mạn dòng lympho (Chronic Lymphocytic Leukemia Staging, Binet System)

bstin21

3. Các yếu tố tiên lượng âm tính đối với các giai đoạn của bệnh lơxêmi mạn dòng tủy (Negative Prognostic Factors for Staging CML)

bstin3

4. Điểm nguy cơ đối với bệnh nhân bị lơxêmi mạn dòng tủy (CML) trước khi được ghép tủy (Risk Score for CML Patients before Transplantation)

bstin4

bstin5

Theo “Các thang điểm thiết yếu sử dụng trong thực hành lâm sàng”


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Chủ nhật, 24 Tháng 5 2015 20:43

You are here Tin tức Y học thường thức Thang điểm thiết yếu trong thực hành lâm sàng bệnh leucemie mạn dòng tủy và dòng lympho