• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014

  • PDF.

Ths Bs Dương Ngọc Vinh

Sáng ngày 14-01-2014, tại hội trường cơ quan, Đảng bộ BVĐK tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Thái Bình, Phó bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan Tỉnh Quảng Nam, đồng chí Phạm Ngọc Ẩn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BVĐK Quảng Nam, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể 167 đảng viên trong toàn Đảng bộ.

IMG 0336

Đ/c Phạm Ngọc Ẩn, Bí thư Đảng ủy - GĐBV khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Dương Ngọc Vinh, Phó bí thư Đảng bộ đã báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Nhìn chung, trong năm 2013, Đảng bộ BVĐK Quảng Nam đã có nhiều kết quả đáng khích lệ trên các mặt công tác như: xây dựng ban hành chương trình, kế hoạch; triển khai thực hiện kịp thời, hiệu quả các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chủ trương, nhiệm vụ của bệnh viện; lãnh đạo bệnh viện hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao; xây dựng các chi bộ, Đảng bộ vững mạnh toàn diện; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

 IMG 0338

Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng 2013 - phương hướng nhiệm vụ 2014

Báo cáo đã xác định rõ mục tiêu và nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2014 là: Bám sát chức năng nhiệm vụ được giao, tăng cường nâng cao năng lực sức chiến đấu toàn Đảng bộ. Đảng ủy lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ, chính quyền và tổ chức đoàn thể xây dựng chương trình, kế hoạch phù hợp với tình hình thực tế, đề ra các giải pháp cụ thể, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch trong năm. Tăng cường công tác xây dựng Đảng bộ cả về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, tổ chức, phương hướng lãnh đạo để nâng cao năng lực và sức chiến đấu của toàn Đảng bộ; tiếp tục đẩy mạnh việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng, xây dựng khối đoàn kết thống nhất trong toàn Đảng bộ, phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng ủy để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bệnh viện phấn đấu đạt danh hiệu “Bệnh viện xuất sắc toàn diện” và Đảng bộ đạt danh hiệu “Đảng bộ trong sạch vững mạnh”.

IMG 0340

Báo cáo của Ban kiểm tra Đảng ủy

Dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Ngọc Ẩn - Bí thư Đảng bộ, Hội nghị đã tập trung thảo luận, góp ý cho bản tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2013 và sôi nổi bàn thảo phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Đây là nền tảng và định hướng cho toàn bộ hoạt động của bệnh viện trong năm 2014. Đặc biệt, toàn thể Hội nghị nhất trí tiếp tục triển khai chỉ thị 03/CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" trong toàn Đảng bộ, tiếp tục chủ trương nâng cao nhận thức, thực hiện tốt quy tắc giao tiếp - ứng xử, trau dồi và rèn luyện y đức và xem đây là nhiệm vụ vô cùng quan trọng, có ý nghĩa lớn trong toàn bộ quy trình điều trị và chăm sóc bệnh nhân, khẳng định bệnh viện không những là cơ sở điều trị mà còn là một cơ quan văn minh, là điểm đến lý tưởng cho người bệnh.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Thái Bình nhấn mạnh: Những thành tích trong năm vừa qua của Đảng bộ BVĐK Quảng Nam là rất đáng biểu dương, thể hiện rõ qua báo cáo tổng kết của Đảng. Trong thời gian tới, bên cạnh việc thực hiện tốt những định hướng công tác Đảng đã được đề ra, Đảng bộ BVĐK Quảng Nam cần tập trung lãnh đạo tốt công tác chính trị tư tưởng, đặc biệt là trong tình hình thế giới và trong nước đang có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay. BVĐK Quảng Nam cần đổi mới hơn nữa, tăng cường đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, tăng cường thu hút nguồn nhân lực có trình độ cao, đặc biệt là bác sĩ, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của cơ quan, phục vụ đắc lực cho công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân tỉnh nhà, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của đội cán bộ viên chức trong toàn bệnh viện.

IMG 0344

Đ/c Lê Thái Bình phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị cũng đã tuyên dương khen thưởng cho 6 chi bộ đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh”, 1 chi bộ đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu”, 15 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013.

Hội nghị kết thúc trong không khí rộn ràng của mùa xuân đang về với quyết tâm toàn Đảng bộ đạt nhiều thành tích tốt trong năm 2014, xứng đáng đạt danh hiệu “Đảng bộ trong sạch vững mạnh”.

IMG 0347

 Tuyên dương Chi bộ Nội- Hồi Sức - "Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu"

IMG 0350

 Tuyên dương 6 Chi bộ "Trong sạch vững mạnh"

HNDang1

  Trao bằng khen cho các đồng chí đạt danh hiệu “Đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 15 Tháng 1 2014 21:18

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014