• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Hội thi kiến thức – tay nghề cho điều dưỡng/nữ hộ sinh/kỹ thuật viên mới năm 2012

  • PDF.

Để chào mừng Hội nghị khoa học Điều dưỡng lần thứ V (ngày 25/10/2012) và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VI (ngày 26/10/2012), được sự đồng ý của Ban Giám đốc bệnh viện, phòng Điều dưỡng, phòng Kế hoạch tổng hợp phối hợp với Tiểu ban đào tạo Điều dưỡng của bệnh viện tổ chức Hội thi kiến thức – Tay nghề cho 97 Điều dưỡng/ Nữ hộ sinh/ Kỹ thuật viên mới tuyển dụng (được gọi chung là Điều dưỡng) trong bệnh viện vào các ngày 06, 07, 12 và 13 tháng 6 năm 2012.

Nghề y là một nghề đặc biệt, đối tượng phục vụ là con người với mục đích chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. Chính vì vậy việc học tập, tu dưỡng về kiến thức chuyên môn, rèn luyện kỹ năng, kỹ xảo tay nghề và nâng cao văn hóa nghề nghiệp, giao tiếp ứng xử, y đức, y đạo đối với mỗi cán bộ ngành Y tế không bao giờ là đủ cả.

Kiểm tra Kiến thức – Tay nghề cho Điều dưỡng là một việc làm thường quy theo Quy định của Bộ Y tế.

Hàng năm, Ban Đào tạo của bệnh viện có trách nhiệm tổ chức học và thi. Mỗi thành viên trong bệnh viện đều là học viên có nghĩa vụ học tập, bổ sung kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, tác phong làm việc để trở thành một người cán bộ y tế vừa hồng vừa chuyên.

Ngành Điều dưỡng là một ngành khoa học.

Nghề Điều dưỡng mang tính nhân văn sâu sắc.

Người Điều dưỡng phục vụ người bệnh với sự kết hợp nhuần nhuyễn của 3 yếu tố: Bàn tay – Khối óc và Trái tim.

Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ đem đến cho người bệnh một dịch vụ tốt nhất, đem đến cho mỗi Điều dưỡng viên sự uy tín và giá trị nhất định, đem đến cho người bệnh sự hài lòng và tin tưởng, đem đến cho bệnh viện một đội ngũ cán bộ y tế chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu chính đáng của người bệnh trong và ngoài tỉnh.

Kết quả của Hội thi này phần nào phản ánh được kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề và khả năng giao tiếp ứng xử với người bệnh, giúp cho Phòng Điều dưỡng và Ban Lãnh đạo có kế hoạch phát huy những mặt tích cực, khắc phục tồn tại tạo điều kiện cho đội ngũ Điều dưỡng/ Nữ hộ sinh/ Kỹ thuật viên bệnh viện ngày càng hoàn thiện hơn đem đến cho người bệnh, cộng đồng và xã hội dịch vụ y tế có chất lượng ngày cao hơn.

hoithi12

Một số hình ảnh hội thi

Phần thi lý thuyết:

hoithi11

Thi thực hành tại các khoa Cận Lâm sàng

hoithi13

hoithi14

Phần thi thực hành tại các khoa Lâm sàng

hoithi1

hoithi2

hoithi3

hoithi4

hoithi5


Kết quả thi kiểm tra tay nghề cho nhân viên mới chuyên nghành Điều dưỡng/Nữ hộ sinh/Kỹ thuật viên được đăng tải trên mục Thông báo của trang web

Phòng Điều Dưỡng


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Chủ nhật, 01 Tháng 7 2012 18:11

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Hội thi kiến thức – tay nghề cho điều dưỡng/nữ hộ sinh/kỹ thuật viên mới năm 2012