• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Lợi ích khi thực hiện kê khai thuế qua mạng

  • PDF.

Phòng TCKT

Thực hiện công văn số 3038/UBND-KHTH ngày 05/08/2014 về kê khai thuế qua mạng điện tử trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Để triển khai thực hiện công văn này đến tất cả các đơn vị trên địa bàn, Cục thuế tỉnh Quảng Nam đã tổ chức buổi tập huấn ngày 28/09/2014 giúp cho các đơn vị nắm vững tính năng ứng dụng, qui trình thao tác khi kê khai thuế qua mạng điện tử. Thông qua đợt tập huấn này, phòng Kế toán tài chính Bệnh viện đa khoa Quảng Nam đã làm việc với nhà cung cấp Trung tâm kinh doanh – VNTP Quảng Nam, là đơn vị có chức năng cung cấp dịch vụ chứng thư theo qui định của pháp luật; Bệnh viện cũng đã ký hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng (chứng thư số).

kekhai

Từ tháng 11/2014, Bệnh viện đa khoa Quảng Nam sẽ thực hiện đăng ký thuế qua mạng, bao gồm kê khai thuế GTGT, TNDN, báo cáo tờ khai phí lệ phí, báo cáo sử dụng hóa đơn, báo cáo quyết toán thuế TNCN.

Những lợi ích khi thực hiện kê khai thuế qua mạng

- Nhanh chóng, thuận lợi: Thông tin và số liệu kê khai của đơn vị được gửi đến cơ quan thuế nhanh chóng, chính xác mà không phải đến trực tiếp Cơ quan thuế vào giờ làm việc.

- Tiết kiệm thời gian: Thực hiện kê khai thuế nhanh chóng, không phải mất thời gian đi lại và chờ đợi để nộp kê khai thuế tại Cơ quan thuế.

- Tiết kiệm chi phí: Giảm chi phí đi lại và nhân lực cho các đơn vị khi thực hiện nghĩa vụ kê khai thuế.

- Chính xác, hiệu quả: Đảm bảo thông tin và số liệu kê khai thuế gửi đến cơ quan thuế chính xác. Đơn vị được tra cứu, xem, in và tải các loại tờ khai thuế; có thể điều chỉnh, thay đổi tờ kê khai thuế nhiều lần và bất cứ lúc nào trong thời hạn được qui định.  


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 29 Tháng 10 2014 12:11

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Lợi ích khi thực hiện kê khai thuế qua mạng