• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Cấy ghép dương vật dưới da và nhiều biến chứng nguy hiểm

  • PDF.

Bs Trần Lê Pháp - 

I. ĐẠI CƯƠNG

Cấy ghép dương vật dưới da là đặt những vật trơ vào dưới da dương vật thông qua một vết mổ. Chúng có nhiều tên gọi khác nhau như hạt Yakuza, ngọc trai, vòng bi, bi dương vật… Thuật ngữ 'cấy ghép dương vật' được mô tả ở đây không nên nhầm lẫn với các thiết bị cấy ghép bơm hơi hoặc bán cứng trị liệu được sử dụng cho phẫu thuật điều trị rối loạn cương dương .

Mục đích chính của việc đặt thiết bị cấy ghép là tăng khoái cảm tình dục cho cả hai bạn tình khi giao hợp và đạt cực khoái mãnh liệt hơn bằng cách tăng cường ma sát. Việc cấy ghép có tác dụng tương tự như bao cao su có gân và đã nhận được nhiều ý kiến ​​trái chiều từ phụ nữ [1]. Việc cấy ghép đôi khi cũng được cho là làm tăng tính thẩm mỹ cho dương vật [2].

II. LỊCH SỬ, DỊCH TỄ

Việc cấy ghép bi vào dương vật để tăng cường sự thỏa mãn tình dục đã trở nên phổ biến ở cả các nước phát triển và đang phát triển. Ở một số nước, việc này đặc biệt phổ biến ở nam thanh niên trong quân đội, thủy thủ và tù nhân [4].  Thủ thuật này có niên đại ít nhất là từ những năm 1400. Với nguồn gốc bắt nguồn từ Đông Á, một hình thức ban đầu của phương pháp này, nổi bật ở Philippines, đã được nghiên cứu và mô tả bởi William Henry Scott. Ông mô tả chi tiết một thanh được cấy qua đầu dương vật của nam giới Philippines, với các hạt và đồ trang trí được thêm vào khi họ già đi, nhằm mục đích tăng cường khoái cảm tình dục cho bạn tình của họ. Phương pháp này đã phát triển theo thời gian và hiện nay thường được coi là cấy ghép dương vật dưới da. Một nhóm thủy thủ Philippines cũng như các thành viên Yakuza Nhật Bản đã áp dụng phương pháp này. Các thủy thủ sử dụng biểu tượng này vừa là biểu tượng địa vị, tách biệt mình với các thủy thủ quốc tế khác tại cảng, vừa để nâng cao khoái cảm tình dục cho bạn tình của họ.[a] 

Xem tiếp tại đây

Lần cập nhật cuối lúc Thứ năm, 25 Tháng 4 2024 16:49

You are here Tin tức Trường hợp lâm sàng Cấy ghép dương vật dưới da và nhiều biến chứng nguy hiểm