• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Khám sức khỏe định kỳ tại Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam

  • PDF.

Khoa Khám bệnh -

Khoa Khám bệnh - bệnh viện đa khoa Quảng Nam ngoài việc khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn tỉnh, còn tổ chức khám sức khỏe cho các doanh nghiêp, cơ quan nhà nước, trung tâm ban ngành, cá nhân …có nhu cầu khám sức khỏe hằng năm. Tùy theo số lượng khám sức khỏe, khoa Khám bệnh sẽ sắp xếp khám trong giờ, hoặc ngoài giờ hành chính.

Đối với khám sức khỏe ngoài giờ hành chính Bệnh viện sẽ thành lập Đoàn khám sức khỏe riêng để khám và làm xét nghiệm cận lâm sàng.

kskdinhky

Đối với khám sức khỏe trong giờ hành chính thì Khoa Khám bệnh sẽ tổ chức lấy máu xét nghiệm tại các doanh nghiệp, cơ quan đến liên hệ hợp đồng khám sức khỏe. Còn khám tổng quát và làm các xét nghiệm cận lâm sàng khác làm vào buổi chiều, nên rất thuận tiện, nhanh chóng cho cán bộ đến khám.

Khoa Khám bệnh luôn luôn bố trí nhân viên hướng dẫn đi theo trong suốt quá trình khám sức khỏe.

kskdinhky2

Các gói khám sức khỏe cho các doanh nghiệp, cơ quan được thiết kế linh hoạt phù hợp với nguồn ngân sách, nhu cầu, và đảm bảo theo Thông tư số 32/2023/TT-BYT.

Căn cứ khoản 4 điều 34 của Thông tư số 32/2023/TT-BYT, có qui định hồ sơ khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên gồm:

  • Sổ khám sức khỏe định kỳ theo mẫu số 03/phục lục XXIV, Thông tư số 32/2023/TT-BYT.
  • Giấy giới thiệu của cơ quan, tổ chức nơi đang làm việc đối với trường hợp nhân viên đi khám đơn lẻ hoặc có tên trong danh sách khám sức khỏe định kỳ do cơ quan, tổ chức nơi người đó đang làm việc có xác nhận thực hiện khám sức khỏe định kỳ theo hợp đồng.

Nội dung khám:

  • Khám thể lực: Chiều cao, cân nặng, chỉ số BMI, bắt mạch, đo huyết áp.
  • Khám lâm sàng: Khám Nội, khám Ngoại, khám Sản, khám TMH, khám Mắt, khám RHM.
  • Khám cận lâm sàng: Huyết học, Sinh hóa, X quang, và những xét nghiệm khác khi có yêu cầu.

Đối với lao động nữ sẽ được khám thêm chuyên khoa Phụ sản; phụ lục XXV theo Thông tư số 32/2023/TT- BYT. Bao gồm các nội dung : Khám phụ khoa, sàng lọc ung thư Cổ Tử cung, sàng lọc ung thư Vú, Siêu âm tử cung phần phụ khi có chỉ định từ bác sỹ.

Khám sức khỏe định kỳ có ý nghĩa quan trọng, giúp chúng ta chủ động bảo vệ sức khỏe bằng cách dự phòng, tầm soát, chẩn đoán sớm và điều trị các bệnh lý có thể xảy ra.

kskdinhky3

Nhiều doanh nghiệp rất quan tâm đến việc lựa chọn các đơn vị có nhiều kinh nghiệm tổ chức khám sức khỏe định kỳ, có đội ngũ bác sĩ giỏi, những gói khám sức khỏe hợp lý. Chính vì lẽ đó, Khoa Khám bệnh - Bệnh viện đa khoa Quảng Nam luôn xây dựng các gói khám hợp lý, kết hợp hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên nghiệp tận tâm, để xứng đáng là đơn vị khám chữa bệnh hàng đầu của tỉnh, và là đơn vị tư vấn, khám sức khỏe tin cậy cho nhiều cơ quan, doanh nghiệp hiện nay.

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 11 Tháng 9 2024 10:12

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Khám sức khỏe định kỳ tại Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam