• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Mít tinh kỷ niệm ngày điều dưỡng thế giới 12-5

  • PDF.

                                                                                                                  PHÒNG ĐIỀU DƯỠNG

            Nhằm tạo không khí phấn khởi, vui tươi trong dịp lễ kỷ niệm ngày Điều dưỡng Thế giới; được sự đồng ý của Lãnh đạo bệnh viện, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam đã tiến hành tổ chức Mít tinh kỷ niệm ngày Điều dưỡng thế giới 12-5-2017. Buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của bà Hồ Thị Yến - Điều dưỡng trưởng Sở - Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Quảng Nam; BSCK II Phạm Ngọc Ẩn - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện, BSCKII Dương Ngọc Vinh - Phó Giám đốc - Chủ tịch Hội đồng điều dưỡng, BSCKII Nguyễn Thị Kiều Trinh - Phó Chủ tịch Công đoàn bệnh viện, BS Hồ Ngọc Ánh - Bí thư Đoàn thanh niên cùng các trưởng khoa, trưởng phòng và hơn 120 điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, dược sĩ đại diện 34 khoa/phòng trong toàn bệnh viện về tham dự.

dd1

            Buổi Mít tinh diễn ra rất trang trọng, những người tham dự đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến công lao to lớn của bà Florence Nightingale, bà Tổ của ngành Điều dưỡng. Ban tổ chức phân bố chương trình gồm 2 phần: phần lễ và phần hội.

Mở đầu là 3 tiết mục văn nghệ chào mừng của Đoàn thanh niên. Sau đó, thay mặt Ban chấp hành chi hội, Chi hội trưởng bệnh viện đã phát biểu khai mạc, sơ lược về cuộc đời và những đóng góp to lớn của bà Florence Nightingale, sự ra đời của ngành Điều dưỡng và sự ra đời của ngày Điều dưỡng Thế giới. Buổi lễ vinh dự lắng nghe những ghi nhận và ý kiến chỉ đạo của Chủ Tịch Hội đồng điều dưỡng bệnh viện và Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Quảng Nam. Kết thúc phần lễ bằng việc triển khai ký cam kết về Chuẩn đạo đức nghề nghiệp điều dưỡng của Chủ tịch Hội Điều dưỡng Việt Nam.

Phần hội là hoạt động vui chơi tập thể gồm các trò chơi: Buộc tóc, kẹp và di chuyển bóng, bịt mắt tìm đồ vật. Các đội chơi bố trí theo khối: Khối Nội, khối Ngoại, khối Khám-Cấp cứu-GMHS, khối Cận lâm sàng. Phần hội diễn ra hết sức hào hứng, đầy ắp tiếng cười và các tràng pháo tay; các vận động viên đã chơi lăn xả, đầy quyết tâm. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã tìm ra 3 đội thắng cuộc để trao 3 giải Nhất cho: Khối Ngoại, khối Khám-Cấp cứu-GMHS, khối Cận lâm sàng.

Buổi lễ diễn ra nhanh, gọn nhưng không kém phần trang trọng và hào hứng. Đây là việc làm rất có ý nghĩa nhằm giúp những người làm công tác chăm sóc người bệnh có thêm động lực để họ tiếp tục trao dồi, phấn đấu nhiều hơn nữa nhằm đáp ứng các nhu cầu của người bệnh và xu thế phát triển của xã hội trong tình hình mới. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

dd2

 

d3

d4

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ sáu, 23 Tháng 6 2017 03:10

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Mít tinh kỷ niệm ngày điều dưỡng thế giới 12-5