• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Hướng dẫn khám chữa bệnh tại Khoa Khám bệnh Bệnh viện đa khoa Quảng Nam

  • PDF.

Khoa Khám bệnh -  

Bệnh viện đa khoa Quảng Nam là tuyến cuối cùng của tỉnh Quảng Nam, chịu trách nhiệm khám và điều trị cho người dân trong tỉnh và một số tỉnh lân cận. Bệnh viện đa khoa Quảng Nam là Bệnh viện hạng I kể từ tháng 11 năm 2020, Bệnh viện tạo được uy tín nhờ phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao, cùng với việc phát triển các kỹ thuật y học chuyên sâu, gắn với đầu tư trang thiết bị hiện đại.

Khoa Khám bệnh Bệnh viện đa khoa Quảng Nam gồm 16 phòng khám có các chuyên khoa khác nhau.

Thời gian khám: Từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần;

  • Buổi sáng từ 6 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút.
  • Buổi chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ.

Đăng ký khám bệnh, đặt lịch hẹn tái khám qua tổng đài hoặc qua website Bệnh viện:

  • Đặt lịch hẹn qua tổng đài 1900.969.646: Gọi điện đặt lịch khám trong giờ hành chính, sau đó hệ thống sẽ gởi tin nhắn SMS đến số điện thoại của người đăng ký.
  • Đăng ký trực tuyến tại website của Bệnh viện theo địa chỉ: bvdkquangnam.vn. Bấm vào mục “Đăng ký khám bệnh online” ở đầu trang web, tiếp tục điền thông tin theo hướng dẫn.

Người bệnh khi đến khám bệnh tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam hãy yên tâm không phải chờ đợi lâu trước phòng Đăng ký hoặc các phòng khám, vì hiện tại Bệnh viện đã trang bị cho khoa khám thêm nhiều đầu quẹt thẻ BHYT (hoặc CCCD) và nhiều máy vi tính, đặt tại 3 phòng, đăng ký khám bệnh theo từng chuyên khoa để giải quyết nhanh cho người bệnh.

Đăng ký khám bệnh tại phòng số 1:

 khambenh1.jpg

Đăng ký khám bệnh tại phòng số 8:

khambenh2

Đăng ký khám bệnh ưu tiên (phòng số 2)

khambenh3

Hằng tuần đều có Bác sỹ trưởng, phó khoa, và các chuyên gia tăng cường ra các phòng khám để công tác khám chữa bệnh đạt kết quả tốt.

Đối với người bệnh, khách hàng nào khám dịch vụ thì sẽ có Tổ Chăm sóc khách hàng hướng dẫn đến từng bàn khám, và ưu tiên khám trước không phải chờ đợi.

khambenh6

Người bệnh hãy yên tâm, tin tưởng khi đến khám bệnh tại Khoa Khám bệnh Bệnh viện đa khoa Quảng Nam, và có thể thanh toán chi phí qua thẻ (ghi nợ, tín dụng) hoặc quét mã QR. Những thông tin trên sẽ giúp cho việc khám chữa bệnh của người bệnh, khách hàng diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

khambenh5

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ hai, 10 Tháng 4 2023 19:41

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Hướng dẫn khám chữa bệnh tại Khoa Khám bệnh Bệnh viện đa khoa Quảng Nam