• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ thuộc diện tỉnh ủy quản lý

  • PDF.

Khoa Khám bệnh

Mỗi ngày khoa khám tiếp đón từ 400-600 người bệnh đến khám bao gồm các đối tượng BHYT và không có BHYT. Ngoài ra khoa Khám bệnh còn đảm nhận khám sức khỏe cho các đối tượng: Đi xuất khẩu lao động nước ngoài, lái xe các loại, xin việc, khám sức khỏe cho cán bộ công nhân viên trong địa bàn tỉnh.

Đặc biệt khoa Khám bệnh hằng năm tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ thuộc diện tỉnh ủy quản lý, đây cũng là một trong nhiệm vụ khám chữa bệnh của bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam.

tinhuy1

Công tác khám sức khỏe cho cán bộ thuộc diện tỉnh ủy quản lý luôn được bệnh viện đặc biệt quan tâm. Mọi công tác phục vụ cho công việc khám sức khỏe phải được chuẩn bị trong 2 tuần trước ngày khám: Từ khâu nhập số liệu, in phiếu chỉ định xét nghiệm, viết phiếu khám sức khỏe, chuẩn bị nhân sự, máy móc…

Chúng tôi có mặt tại bệnh viện từ rất sớm khởi đầu cho công tác tiếp đón, phát hồ sơ, cân đo, sau đó hướng dẫn làm các xét nghiệm cận lâm sàng: xét nghiệm máu, điện tim, siêu âm, x quang, phục vụ ăn điểm tâm, và sau cùng khám tổng quát tại các bàn khám.

Nhờ vào khâu chuẩn bị khá chu đáo của nhân viên khoa Khám bệnh và sự có mặt đúng giờ của các thành viên trong đoàn khám nên công việc diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng.

tinhuy2

PHÁT HỒ SƠ

tinhuy3

CÂN ĐO

tinhuy4

XÉT NGHIỆM MÁU

tinhuy5

SIÊU ÂM

tinhuy6

CHỜ KHÁM

Qua bốn ngày triển khai (03,04,10 &11/11/2018) đoàn đã khám được 352 cán bộ. Bác sỹ Trưởng khoa Khám bệnh đã đánh giá rất cao về tinh thần, thái độ cũng như chất lượng khám của các thành viên trong đoàn khám.

Với đội ngũ Bác sỹ có trình độ chuyên môn cao là trưởng, phó các khoa phòng và Điều dưỡng tiếp đón tận tình, năng nổ, trẻ trung, giao tiếp tốt đã đem lại sự hài lòng cho các cán bộ đến khám.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 14 Tháng 11 2018 17:59

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ thuộc diện tỉnh ủy quản lý