• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Tổng kết thực tế tốt nghiệp Sinh viên Đại học Kỹ thuật Y-Dược Đà Nẵng tại BVĐK Quảng Nam

  • PDF.

Khoa Lão Khoa

Kết thúc đợt thực tế tốt nghiệp 2 tháng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam, đoàn sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Y-Dược Đà Nẵng đã làm lễ tổng kết tại Hội trường bệnh viện chiều ngày 3 tháng 6 năm 2014.

Trong đợt thực tế tốt nghiệp này, 70 em sinh viên đã được đi luân phiên 14 khoa phòng theo các chuyên ngành các em đã học: Chẩn đoán hình ảnh, Dược, Phẫu thuật Gây mê hồi sức, Phục hồi chức năng, Nội, Ngoại, Hồi sức, Cấp cứu, Y học nhiệt đới. Thời gian không nhiều, nhưng bằng sự cố gắng học hỏi, tìm tòi của các em; kết hợp sự chỉ dạy ân cần của các anh chị là nhân viên bệnh viện; các em đã tiến bộ hơn, gặt hái được nhiều điều làm hành trang cho kỳ thi tốt nghiệp sắp đến cũng như cho công việc sau này của các em.

letotnghip5

Lời cảm ơn mà đoàn sinh viên gởi tặng Ban Giám đốc, các lãnh đạo khoa phòng, các anh chị điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, hộ lý cũng là lời nhắc nhở các nhân viên bệnh viện càng chuyên cần hơn nữa trong công việc truyền dạy tay nghề, nêu tấm gương về y đức cho lớp người đi sau.

Cứ qua mỗi đợt tiễn các em thực tế tốt nghiệp đi, các anh chị nhân viên bệnh viện như thấy lại hình ảnh của mình trong từng bước đường y nghiệp nhiều niềm vui nhưng cũng lắm khó khăn. Mến chúc các em sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Y-Dược Đà nẵng sức khỏe, thành công trong kỳ thi tốt nghiệp sắp đến và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

Một số hình ảnh trong buổi lễ tổng kết

letotnghip1

letotnghip2

letotnghip3

letotnghip4


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 04 Tháng 6 2014 20:30

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Tổng kết thực tế tốt nghiệp Sinh viên Đại học Kỹ thuật Y-Dược Đà Nẵng tại BVĐK Quảng Nam