• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/2017

  • PDF.

BCH Công đoàn cơ sở BVĐK Quảng Nam

Hoạt động kỷ niệm cho ngày 20/10/2017 đã được BCHCĐ Bệnh viện đa khoa Quảng Nam lên kế hoạch ngay từ khi nhậm chức sau Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017- 2022. Ban nữ công bệnh viện đã trình nội dung và được BCH Đảng ủy bệnh viện duyệt và chọn ngày 18/10/2017 làm Hội Thi cắm hoa và ngày 19/10/2017 là ngày lễ Mitting kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam .

Hội Thi cắm hoa  là một sân chơi bổ ích cho các chị em, không những các phụ nữ duyên dáng mà còn từ các đấng mày râu cũng tham gia trổ tài như Bs Nhã- Ngoại CT, Bs Vy- Ngoại tiêu hoá và Bạn Châu đến từ Phòng TTBVT- DD. 31 thí sinh đã thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực cắm hoa khô. Có những thí sinh tỉ mỉ đến từng centimet khi cắt, xếp,dán giấy, vải để tạo nên những cánh hoa xinh xắn, có bạn sử dụng những vật liệu từ những bình thuốc chuyền dịch nhỏ nhắn để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Ban Giám Khảo  đã cố gắng làm việc hết sức tích cực để chọn ra 10 tác phẩm nghệ thuật của các bạn trong Hội thi về hình thức lẫn nội dung. Chủ đề tự chọn nhưng đa số các bạn vẫn muốn tôn vinh về người phụ nữ và trái tim của người thầy thuốc.

pn11

Trong buổi lễ kỷ niệm ngày 20/10 , Bs Nguyễn Thị Kiều Trinh thay mặt cho BCHCĐ ôn lại ngày truyền thống của Phụ nữ Việt Nam. Ngày từ khi mới ra đời, Đảng ta đã luôn ghi nhận vai trò của phụ nữ trong con thuyền  Cách Mạng Việt Nam. Các mẹ, các chị đã thể hiện tinh thần trung kiên và bất khuất của người phụ nữ trong thời chiến với 8 chữ vàng “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” và trong thời đại ngày nay, người phụ nữ vẫn luôn thể hiện vai trò của họ trong xã hội với tinh thần “năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang”. Phụ nữ ngành Y với vai trò chăm sóc sức khỏe nhân dân, đã hy sinh tình cảm gia đình để làm tròn bổn phận của người nâng niu, chăm sóc giấc ngủ cho những bệnh nhân, dẫu con đau con ốm, đôi khi cũng phải vượt mọi khó khăn để làm tròn vai trò “ Em vào ca đêm nay”. Bs Dương Ngọc Vinh, PGĐ Bệnh viện, PBT Đảng ủy thay mặt cho lãnh đạo bệnh viện tặng hoa cho phụ nữ bệnh viện và phát biểu ý kiến ghi nhận thành tích của bệnh viện luôn có sự đóng góp của chị em phụ nữ,nhân dịp này chúc chị em ngày càng tươi trẻ, vui vẻ và hạnh phúc.

Hội Bán đấu giá diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia của các nhân viên y tế, lãnh đạo các khoa phòng, các mạnh thường quân hay đồng hành với Quỹ Thiện nguyện của BCHCĐ. Sau khi tổng kết, số tiền thu được  từ buổi bán đâu giá đạt đến con số thật ngoạn mục 108.700.000 đồng. Hội thi cắm hoa cũng kết thúc tốt đẹp sau khi tổng kết các cột điểm hình thức, nội dung về điểm cọng từ cuộc bán đấu giá, giải nhất thuộc về Nội tổng hợp, giải nhì thuộc về Khoa Ngoại Thần kinh- Cột sống và giải 3 thuộc về Khoa Nội tiêu hóa, 7 giải khuyến khích cho các Khoa phòng Dược, Khám, Vi sinh, Phục hồi chức năng, Chẩn đoán hình ảnh, Giải phẫu bệnh, Đông Y… Các bình hoa không lọt vào top 10 vẫn được bán đấu giá với số tiền không nhỏ. Bình hoa Bs Nhã đên từ Khoa Ngoại chấn thương được Bs Nguyễn Tam Thăng. Trưởng Khoa Ngoại Chấn thương mua với giá 5 triệu đồng để tặng cho chính chủ nhân cắm hoa mang về tặng mẹ. Bình hoa giải nhất đã được thách đấu và  được các mạnh thường quân mua với giá 15 triệu đồng. Ngoài việc thử thách tài năng công, dung, ngôn , hạnh, cuộc bán đấu giá với ý nghĩa nhân văn xây dựng Quỹ Thiện nguyện đã làm cho buổi lễ kỷ niệm thêm phần ý nghĩa.

 Buổi lễ kỷ niệm ngày 20/10/2017 là một kỷ niệm đầy ấn tượng cho các phụ nữ lẫn khách mời tham dự buổi chiều hôm ấy. Thay mặt Ban tổ chức, BCHCĐ xin gửi đến quý vị đại biểu, các mạnh thường quân, các chị em phụ nữ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc chị em phụ nữ luôn đoàn kết gắn bó để xây dựng bệnh viện ngày càng tốt đẹp hơn, là địa chỉ đáng tin cậy cho nhân dân tỉnh nhà trong công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe.

Một số hình ảnh hoạt động

pn1

pn2

pn3

pn4

pn5

pn6

pn7

pn8

pn9

pn10

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ hai, 23 Tháng 10 2017 17:05

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/2017