• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Giải cầu lông công nhân viên chức lao động ngành Y tế Quảng Nam

  • PDF.

Phòng KHTH

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi và đầy kịch tính, kết quả cuối cùng đoàn Bệnh viện đa khoa Quảng Nam giành giải nhất toàn đoàn với 4 Huy chương vàng và 2 Huy chương bạc. Đây là kết quả của sự nỗ lực hết mình của các vận động viên, và đặc biệt là sự quan tâm tạo điều kiện của Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam và các lãnh đạo khoa có vận động viên tham gia giải về thời gian, kinh phí cho tập luyện và thi đấu.

caulong1

Giải nhất toàn đoàn giải cầu lông CNVC ngành y tế 2016

Bên cạnh đó, còn có sự hỗ trợ về tinh thần và sự phục vụ vận động viên thi đấu nhiệt tình của lực lượng đoàn viên thanh niên Bệnh viện, đặc biệt là Bí thư Đoàn Bệnh viện Hồ Ngọc Ánh.

Qua giải Cầu lông Công Nhân viên chức lao động chào mừng “Tháng lao động” năm 2016 của ngành Y tế Quảng Nam, tập thể vận động viên tham gia thi đấu của Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam xin gởi lời cảm ơn chân thành đến Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể viên chức, người lao động bệnh viện đã hỗ trợ tạo điều kiện tốt nhất cho các vận động viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

caulong2


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 18 Tháng 5 2016 07:41

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Giải cầu lông công nhân viên chức lao động ngành Y tế Quảng Nam