• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Tập huấn quản lý chất lượng bệnh viện và an toàn người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam

  • PDF.

Phòng Điều dưỡng

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam kết hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn NTI VINA vừa tổ chức thành công khóa tập huấn về Quản lý chất lượng bệnh viện và an toàn người bệnh cho 70 học viên bao gồm các Trưởng khoa/phòng, Điều dưỡng trưởng và đại diện Lãnh đạo của 06 bệnh viện lân cận trên địa bàn tỉnh (Bệnh viện Nhi, TTYT TP Tam Kỳ, TTYT huyện Phú Ninh, TTYT huyện Tây Giang, TTYT huyện Bắc Trà My, TTYT huyện Phước Sơn).

taphuan1

Khóa học diễn ra trong 02 ngày (6/4 và ngày 7/4/2016) dưới sự hướng dẫn của Ths BS Phan Thị Ngọc Linh, một chuyên gia về Quản lý chất lượng bệnh viện. Đặc biệt Ban Gám đốc bệnh viện cũng đã dành thời gian tham dự khóa học, điều đó thể hiện sự kỳ vọng của Lãnh đạo bệnh viện về những cải tiến nâng cao chất lượng bệnh viện từ sau khóa học này.

Với phương pháp dạy và học tích cực, các thành viên đã tham gia thảo luận nhóm hào hứng. Sau 02 ngày học nghiêm túc và hiệu quả, ThsBs Phan Thị Ngọc Linh đã truyền đạt rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức hữu ích về quản lý, cải tiến chất lượng bệnh viện, an toàn người bệnh, phương pháp xây dựng các quy trình, vấn đề 5S trong y tế, áp dụng công nghệ thông tin,…Các nhóm học viên đã thảo luận sôi nổi, thẳng thắng chỉ ra nhiều vấn đề còn tồn tại cần được cải tiến để nâng cao chất lượng bệnh viện: giao tiếp ứng xử; sàng lọc, sắp xếp, cải thiện môi trường bệnh viện; cải tiến quy trình khám bệnh ngoại trú để giảm thời gian chờ khám,… nhằm đáp ứng sự hài lòng và an toàn cho người bệnh/thân nhân người bệnh/các đối tác và cả nhân viên y tế.

Một số hình ảnh hoạt động của lớp học

taphuan2

taphuan3

taphuan4


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 18 Tháng 5 2016 07:15

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Tập huấn quản lý chất lượng bệnh viện và an toàn người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam