• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Một ngày ý nghĩa

  • PDF.

Bs Nguyễn Thị Kiều Trinh  - Công đoàn BV

Đến hẹn lại lên, cứ đến 20/10 các chị em phụ nữ Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam lại có dịp gặp nhau tại Hội trường Bệnh viện. Không chỉ để ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các chị em còn có dịp phô diễn các tài nghệ của mình trong nữ công gia chánh. Năm nay, Ban nữ công và Ban CHCĐ BV  đã tổ chức Hội thi " Trang Trí món ăn". Không giống như  trước đây, hội thi lần này Ban Giám khảo chính là các khán giả, các mạnh thường quân, các cổ động viên tích cực từ các khoa phòng. Với ý nghĩa Bán đấu giá món ăn khai vị gây Quỹ từ thiện cho Bếp Yêu Thương của Bệnh viện, Ban tổ chức đã quyết định trao giải thưởng cho món ăn bán được nhiều tiền nhất...

IMG 1096

Một buổi chiều  20/10 thật thú vị bởi không khí sôi nổi của hội thi. Chỉ với thời gian 30 phút, 56 thành viên của 28 đội thi đến từ các khoa phòng đã trình bày các món ăn một cách công phu và đẹp mắt. Các sản phẩm của Hội thi đã chứng tỏ các nữ cán bộ viên chức bệnh viện vẫn luôn là những phụ nữ "công, dung, ngôn, hạnh" trong gia đình ở mọi thời đại.. và cuộc bán đấu giá cho thấy các mạnh thường quân, các cổ động viên trong và ngoài bệnh viện đã hưởng ứng nhiệt tình phong trào gây Quỹ Từ thiện cho xuất ăn miễn phí dành cho các bệnh nhân khó khăn nằm điều trị tại bệnh viện. Kết quả giải nhất thuộc về khoa Ung bướu với trị giá món ăn 4.500.000 đồng, 2 giải nhỉ thuộc về Khoa Mắt và Khoa Khám bệnh, 3 giải 3 thuộc về Khoa huyết học, Khoa Dược và Khoa Gây mê phẫu thuật, 5 giải khuyến khích thuộc về các khoa: Tai mũi họng, Kế hoạch tổng hợp, Nội Tổng hợp, Nội Thận- Nội tiết, Sản.

IMG 1079

IMG 1116

Và kết quả chung cuộc bán đấu giá là 43.350.000đ. Đây là thành công ngoài mong đợi của ban tổ chức hội thi. Hy vọng các mạnh thường quân, các cổ động viên sẽ tiếp tục thổi bùng ngọn lửa để Bếp yêu thương không chỉ thắp sáng tại bệnh viện mà còn lan truyền các bệnh viện khác cũng như cộng đồng cần sự sẻ chia.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 22 Tháng 10 2014 07:19

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Một ngày ý nghĩa