• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Chuyến hành trình về Hiệp Đức khám sức khỏe định kỳ

  • PDF.

Khoa Khám bệnh

Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công chức được xem là một trong các nhiệm vụ khám chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Công tác khám sức khỏe luôn được bệnh viện quan tâm và được triển khai rộng khắp đến các cơ quan đơn vị trên địa bàn của tỉnh. Ngoài việc khám sức khỏe tại bệnh viện, đoàn khám còn đến phục vụ tại các huyện thị trong tỉnh khi có yêu cầu.

Đến hẹn lại lên, đoàn khám sức khỏe của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam lại lên đường đi Hiệp Đức để kiểm tra sức khỏe cho cán bộ thuộc diện quản lý của Huyện ủy huyện Hiệp Đức.

4 giờ 30 phút, ngày 23/8/2014 khi ông mặt trời còn say ngủ, khí trời lành lạnh, xe chúng tôi bắt đầu lăn bánh ...Khi chúng tôi đến nơi nắng vàng đã rực rỡ cả núi đồi Hiệp Đức. Người đến khám cũng đã tập trung rất đông tại TTYT huyện .

Đoàn đã nhanh chóng triển khai và mọi người ai vào việc nấy theo sự phân công từ hôm trước. Dù lượng người rất đông nhưng với cách tổ chức rất khoa học, sự phân công công việc hợp lý và sự điều phối nhịp nhàng giữa các bàn khám, mọi việc đều hoàn thành một cách tròn trịa.

IMG 6078

Trong buổi liên hoan tổng kết sau 2 ngày triển khai, Huyện ủy Hiệp Đức đã đánh giá rất cao về sự nhiệt tình cũng như về chất lượng khám, phát hiện bệnh tật của Y, Bác sỹ trong đoàn.

Sự tiếp đãi trọng thị của Huyện ủy đã để lại ấn tượng đẹp trong mỗi thành viên của đoàn trước lúc chia tay.

12 giờ trưa ngày 24/8/2014 đoàn lại lên đường tiếp tục cuộc hành trình của người thầy thuốc.

Tạm biệt Hiệp Đức.

Hẹn gặp lại!


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Chủ nhật, 09 Tháng 11 2014 11:22

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Chuyến hành trình về Hiệp Đức khám sức khỏe định kỳ