• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Kế hoạch phẫu thuật sứt môi – hở hàm ếch tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam

  • PDF.

Khoa Răng Hàm Mặt

Phẫu thuật Sứt môi-Hở hàm ếch tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam là chương trình từ thiện thường quy với mục đích trả lại nụ cười cho trẻ thơ. Để có được hoạt động này trong nhiều năm liền Bệnh viện đã nỗ lực mời các đoàn chuyên gia Nhật Bản-Hàn Quốc phối hợp, mọi chi phí cho cuộc mổ được bệnh viện miễn phí hoàn toàn.

Đợt Phẫu thuật lần này dự kiến có khoảng 60 trẻ em bị Sứt môi-Hở hàm ếch chủ yếu ở độ tuổi 18-19 tháng, ở rải rác các huyện, tập trung nhiều nhất ở địa bàn Thành phố Tam Kỳ - Quảng Nam.

Theo chương trình làm việc của Đoàn Phẫu thuật Sứt môi-Hở hàm ếch Nhật Bản-Hàn Quốc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam từ ngày 30/5 đến hết ngày 05/6/2014, Bệnh viện và khoa Răng Hàm Mặt bố trí lịch làm việc như sau: 

phauthuatsutmoi1

 phauthuatsutmoi2

Phòng Điều dưỡng, Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn đang phối hợp với ĐDTK Răng Hàm Mặt kiểm tra lại lần cuối các điều kiện để triển khai đón bệnh đến phẫu thuật.

phauthuatsutmoi3

Hộ lý của khoa Răng Hàm Mặt đang tích cực dọn dẹp, tổng vệ sinh buồng bệnh để tạo cho người bệnh tại khoa và các bệnh nhi đến phẫu thuật có nơi nghỉ ngơi sạch sẽ, thoải mái.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối lúc Thứ năm, 05 Tháng 6 2014 05:37

You are here Tin tức Tin hoạt động BV Kế hoạch phẫu thuật sứt môi – hở hàm ếch tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam