• Phone: 0235.3851.429
  • Hotline: 19009095
  • Thông tin:

dieuhanhtructuyen

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam vui chung niềm vui Tết thiếu nhi cùng các trẻ khuyết tật

  • PDF.

Đoàn Cơ sở BVĐK QN

Nhằm tạo không khí vui đón Tết thiếu nhi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gặp nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, chiều ngày 29/5/2016, Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện tổ chức thăm và tặng quà cho các em tại Trung tâm Nuôi dưỡng người khuyết tật tỉnh Quảng Nam – Làng Hòa Bình (Xã Tam Đàn, Huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam).

Đến với làng Hòa Bình, Đoàn viên thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam đã tổ chức sinh hoạt giao lưu văn nghệ cho các bạn nhỏ, phụ cùng các mẹ tại làng Hòa Bình cho các bạn nhỏ ăn buổi chiều. Những hành động dù nhỏ bé nhưng vẫn mong muốn được chia sẻ phần nào, giúp các em vượt qua nỗi đau bệnh tật, mặc cảm.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực để trẻ em mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm được tham gia đón Tết Thiếu nhi vui tươi, lành mạnh, thân thiện, bình đẳng và bổ ích, đồng thời tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên trong Đoàn cơ sở gần gũi, quan tâm chia sẻ với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, phát huy vai trò tình nguyện, nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

Một số hình ảnh ghi nhận:

tettn1

tettn2

 tettn3

tettn5

tettn4

tettn7

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 01 Tháng 6 2016 17:26

You are here Tổ chức Đoàn Thanh niên CSHCM Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam vui chung niềm vui Tết thiếu nhi cùng các trẻ khuyết tật